Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

Điều tra ý kiến

Bạn thấy website của chúng tôi như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    TN_may_bay_kinh_hoang.jpg TN_may_bay_kinh_hoang.jpg Pho_cap_tin_hoc_cong_dong.jpg Pho_cap_tin_hoc_cong_dong.jpg Mi_171_bi_roi.jpg Mi_171_bi_roi.jpg MI_171.jpg Gioitreoakhoctheolinhcuudaituongvonguyengiap_1.jpg DSC_7401.jpg 7575.jpg IMG_1051.jpg IMG_10541.jpg IMG_1056.jpg IMG_0655.jpg IMG_06551.jpg IMG_1431.jpg IMG_0650.jpg IMG_1388.jpg TTCM3.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Website Phòng GD&ĐT Huyện Thạch Thất.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Bài 14. Trang trí đường diềm ở đồ vật

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Tham khảo cùng nội dung: Bài giảng, Giáo án, E-learning, Bài mẫu, Sách giáo khoa, ...
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đặng Thế Hiếu (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:41' 07-04-2009
    Dung lượng: 8.1 MB
    Số lượt tải: 78
    Số lượt thích: 0 người
    KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ
    Thiết kế vi tính và thực hiện giảng dạy:
    Nguyễn Văn Tâm
    Bài 14: Vẽ trang trí
    Trang trí đường diềm trên đồ vật
    I. Quan sát và nhận xét.
    II. Cách trang trí
    II. Cách trang trí .

    Bước 3:
    Lựa chọn hoạ tiết phù hợp vẽ vào các mảng.
    Bước 4:
    Vẽ màu .
    Bước 2:
    Vẽ 2 đường thẳng song song và phác mảng
    chính,phụ.

    Bước 1:
    Chọn và tạo hình dáng chung của đồ vật.

    III. Thực hành .
    -Trang trí đường diềm ở túi xách,cái khay
    hoặc cái đĩa, bát...
    (Tự tìm kích thước và tạo dáng đồ vật) .
    IV. Nhận xét , đánh giá.

    Xin chân thành cảm ơn !
     
    Gửi ý kiến